土曜日, 3月 21, 2015

06 [SP] Study Pain 終

     วันนี้ก็มาต่อกับStudy Pain ภาคจบ ปวดหัวและตบตีกันมาเป็นอาทิตย์ เราก็จะเอาผลมาให้ดูกัน

(คลิกที่รูปเพื่อขยายใหญ่)

(คลิกที่รูปเพื่อขยายใหญ่)

(คลิกที่รูปเพื่อขยายใหญ่)

      เราก็ได้ให้T先生 ช่วยดูให้ และก็อย่างที่เห็น โดนแก้ไวยากรณ์บานเลยค่า 55+ และจากที่เซนเซย์แก้ให้ ก็เพิ่งรู้ว่า ~重要な意義を持つ (จากบล็อกโมจิ๊โมจิ) มันใช้ยังไง คืออยากจะลองใช้ตั้งแต่คราวที่แล้วอะนะ แต่ไม่รู้ว่าควรจะเอาไปใช้แบบไหนอะ แบบว่าไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ก็เลยไม่ได้ใช้ พอเซนเซย์แก้มาให้ถึง อ๋ออออออ มันใช้อย่างนี้นี่เองงงงงง แต่ของเซนเซย์เป็น ~意義がある เฉยๆน่ะนะ แต่ก็เข้าใจว่าความหมายกับวิธีใช้คงเหมือนกัน
     ที่เหลือก็ไม่มีอะไรมาก ผิดเล็กๆน้อยๆอย่างที่ชอบผิดตลอด ที่โดนแก้ใหญ่ๆจริงๆนี่รู้สึกว่าน้อยกว่าที่คิดจนแอบคิดไปแวบนึงว่า นี่เซนเซย์แก้ให้อย่างเกรงใจ+ใจดีรึเปล่า ทำไมดูน้อยกว่าที่คิดอีกอะ 55+ หรือว่าพัฒนาขึ้นแล้ว? แต่ตัวเองไม่รู้สึกแบบนั้นเลยนะ 55+

(คลิกที่รูปเพื่อขยายใหญ่)

     ส่วนนี่คือฉบับสมบูรณ์ T先生ช่วยแก้ให้เช่นเคย หลังจากที่ปรึกษาขอคำแนะนำ ถามเซนเซย์ หลายครั้ง รวมกับเอาของเพื่อนมาดูกับที่เพื่อนแนะนำมา ก็เอามาปรับ เขียนใหม่เพิ่มเติมให้ดูสมบูรณ์ขึ้น(คิดว่านะ) จากเดิมที่เขียนแค่ 4ย่อหน้า คือ きっかけ 研究したいこと 方法 และ将来 อันสมบูรณ์ก็เพิ่มเป็น きっかけ 具体的例  研究したいこと 方法 และ将来 ตามคำแนะนำของเซนเซย์และที่ดูมาจากเพื่อน บอกเลยว่า ตอนเขียนนี่ไม่รู้เลยว่าควรจะเขียนยังไงดี แพทเทิร์นเดิมก็ยึดเอาตามที่จดมาจากคาบI先生ตอนปี2 แถมยังจดมาคร่าวๆอีก 55+ พอไปดูของเพื่อนค่อยรับรู้ขึ้นมาว่ามันควรจะเขียนยังไงบ้างขึ้นมาอีกนิดนึง ส่วนที่ปรึกษากับเซนเซย์นั้นเป็นแบบว่าควรจะเขียนสื่ออย่างไร ตรงไหนควรตัดทิ้ง ควรใช้คำแบบไหนมากกว่า แบบว่าเน้นที่เนื้อเรื่อง ไม่ใช่ภาพรวม สรุปนี่ก็คือผลสำเร็จหลังผ่านการตรวจจากเซยเซย์2ครั้ง และการเค้นสมองน้อยๆของตัวเองมาเขียน
     
Special Thanks ♥
N先生ที่แนะนำให้รู้จักกับT先生♥♥♥
T先生ที่สละเวลามาช่วยตรวจให้♥♥♥
คุณม. คุณน. และอีกมากมายที่ให้คำแนะนำ ให้ดูStudy Pain และซัฟเฟอร์ไปด้วยกัน
อากู๋ ผู้ให้ข้อมูลเอามาเขียน
Twitterและเกมที่ให้ที่พักพิงทางใจตอนเขียน♥♥♥

0 件のコメント:

コメントを投稿